Thiết kế nhà phố 4 tầng của anh Nguyễn Hoàng Nam – thành phố Ninh Bình

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại được thiết kế với phong cách hiện đại với công năng 4 tầng. Diện tích xây dựng lên đến 80m2 (4m x 20m), ngôi nhà được thiết kế với tông màu khá ấn tượng, kiểu dáng độc đáo và được trang trí các vật liệu như cây xanh ban công, gạch kinh trang trí, màu sắc cửa tầng 1, tầng 2 sự khác biệt làm nên nét đẹp ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng lần này được kiến trúc sư DSD CONSTRUCTION thiết kế cũng như bố trí nội thất đa dạng, hợp lí mang lại một không gian đẹp, hài hòa.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại tại Thành phố Ninh Bình

Với diện tích 80m2 đã được coi là khá rộng rãi để cho ra một mẫu thiết kế nhà phố đẹp. Với mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại của anh Nam được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với 4 tầng công năng phù hợp với gia đình gồm 4 thành viên như gia đình anh. Ngoài ra, công năng của mẫu thiết kế nhà phố này được thiết kế đảm bảo nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình từ ăn uống, ngủ nghỉ, giải trí,… một cách hoàn hảo nhất.

 

2. Phối cảnh 3D của mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại tại Ninh Bình

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại  với từng đường nét mạnh mẽ, sang trọng cuốn hút mọi ánh nhìn. Thiết kế nhà hình khối đã và đang trở thành xu hướng nghệ thuật hiện đại, với những khối hình toán học sắp xếp đan xen đòi hỏi chuyên môn và thẩm mỹ cao mới có thể làm dịu nhẹ sự thô cứng của hình khối và đưa nét hài hòa uyển chuyển ưng mắt một cách hợp lý, tạo sự cân đối khi ngắm nhìn.

4. Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại tại Ninh Bình

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *