Nhà 2 tầng mái Nhật kiểu biệt thự nhà vườn

Ngôi nhà trong mẫu thiết kế này lấy cảm hứng từ những mẫu thiết kế biệt thự vườn vừa sang trọng lại vừa đơn sơ, bình dị. Ngôi nhà thiết kế 2 tầng kiểu mái Nhật, 4 mặt ngôi nhà đều là sân vườn mang đến sự thoải mái, phóng khoáng trong phong cách sống.

biệt thự vườn
Phối cảnh góc căn nhà

Thiết kế ngoại thất nhà 2 tầng kiểu mái Nhật là sự hòa quyện của các gam màu trắng, màu nâu và màu  xanh da trời. Của các bức tường tầng 1, tầng 2 và phần mái của ngôi nhà.

Thiết kế kiến trúc nhà ở 2 tầng mái Nhật đơn giản trong khối hình chữ nhật đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Các bức tường phẳng không cần trang trí hoa văn cầu kỳ những vẫn đủ để làm hài lòng người sử dụng.

biệt thự vườn
Phối cảnh phía tiền nhà

Phía sau của ngôi nhà là khoảng vườn rộng với thảm cỏ xanh mướt, mềm mại. Một chiếc ban công nhô ra từ tầng 2 của ngôi nhà tạo thành phần mái che nắng, mưa cho sảnh sau. Tại đây gia chủ có đặt một bộ bàn ghế ăn để phục vụ cho những bữa ăn nhẹ của gia đình. Đôi khi cũng là nơi để nhâm nhi chén trà chiều và ngắm cảnh hoàng hôn.

Bố trí công năng biệt thự vườn

Tầng 1 nhà 2 tầng mái Nhật gia chủ dành một khoảng diện tích rộng lớn cho phòng khách. Điều này thể hiện sự trân trọng của chủ nhà với khách đến chơi. Tầng 1 còn có bếp ăn, phòng bếp, 1 gara ô tô đặt phía trước ngôi nhà và 1 phòng ngủ phụ cho giúp việc.

Khác với nhà 2 tầng kiểu mái thái này được xây dựng trên một diện tích đất khá rộng lớn. Cho nên việc bố trí các khu vực chức năng cũng trở nên dễ dàng hơn. Điều đó thể hiện rất rõ qua số lượng phòng ngủ của gia đình. Tầng 2 của ngôi nhà gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, và 1 phòng giặt, phơi quần áo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *