Biệt thự 5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự 5 tầng đẹp theo phong cách hiện đại tại Nha Trang

Mẫu thiết kế biệt thự 5 tầng đẹp là một lối kiến trúc cần nhiều công phu và sự tỷ mỉ bởi đây là một lối kiến trúc sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhà. So với nhà biệt thự 2, 3 tầng, thiết kế nhà 5 tầng khó hơn nhiều. Bởi chiều cao càng lớn thì càng tạo ra sự chênh lệch giữa chiều cao và chiều rộng. Do đó, nếu không có sự cân bằng, hài hòa rất dễ gây ra sự cảm giác chênh vênh, không kiên cố.

Mẫu nhà biệt thự 5 tầng hiện đại hay tân cổ điển đều có nét đẹp của riêng nó. Hãy cùng DSD CONSTRUCTION tìm hiểu các mẫu nhà biệt thự 5 tầng dưới đây nhé!

Nhà biệt thự 5 tầng hiện đại tại Nha Trang

biệt thự 5 tầng đẹp
Chính diện mặt tiền

Mẫu nhà biệt thự 5 tầng tại Nha Trang được thiết kế theo phong cách hiện đại đậm chất phương Tây. Hình khối đơn giản, ngắn gọn nhưng đều có chủ đích của nó. Nhiều nét mềm mại nhưng vẫn có sự khỏe khoắn lúc cần thiết.

biệt thự 5 tầng đẹp
Biệt thự 5 tầng hiện đại 2 mặt tiền

Mỗi tầng đều được chừa lại một phần diện tích để làm ban công. Thay vì thiết kế ban công theo từng phòng. Để tăng sự thông thoáng và có sự kết nối giữa các không gian, KTS đã tạo hành lang thông, từ mặt bên này đến mặt bên kia.

biệt thự 5 tầng đẹp
Góc nhìn từ trên cao xuống

Mặt tiền sử dụng nhiều chất liệu để có sự đa dạng, tôn được vẻ đẹp tổng thể và chất hiện đại của biệt thự 5 tầng.

biệt thự 5 tầng đẹp
Phối cảnh 04

Kính cường lực thay cho cửa ra vào và là chất liệu chủ đạo ở mặt tiền, thay thế cho các bức tường bí bách. Tạo ra không gian thoáng, tầm view rộng khi cao kịch trần. Tuy nhiên, mức độ sử dụng kính là vừa phải, tránh hướng Đông và Tây khi mặt trời mặt và lặn. Từ đó, giúp cho ngôi nhà có đủ ánh sáng mà không bị nóng bức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *