Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại Hải Phòng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại Hải Phòng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng với lối kiến trúc hiện đại. Được loại bỏ khá nhiều các chi tiết  trang trí rườm rà. Thay vào đó, KTS đã tập trung vào các mảng khối hình chữ nhật đa chiều, các đường nét khỏe khoắn và dứt khoát. Màu sắc là sự kết hợp của 2 gam màu đối lập sáng và tối. Nhưng được chia theo một tỉ lệ hài hòa, tạo nên sự chuyển động cân đối trong mắt người xem. Giúp mẫu biệt thự 3 tầng tại hải phòng mang vẻ đẹp xa hoa và thời thượng.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Tổng quan dự án mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Chủ nhân của mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hải Phòng là anh Bùi Đức Duy, sống tại Huyện An Lão. Gia đình có tới 3 thế hệ sinh sống nên cần rất nhiều công năng. Lô đất gia đình sở hữu rộng tới hơn 200m2, tuy nhiên chỉ dành 1/2 diện tích đất để xây biệt thự. Còn lại sẽ làm sân để xe và cảnh quan sân vườn.

Ngay sau khi nhận được yêu cầu thiết kế, KTS đã nhanh chóng tới Hải Phòng để khảo sát lô đất. Nắm bắt được đúng yêu cầu mà gia chủ mong muốn. Từ đó tiến hành lên phối cảnh, công năng chi tiết. Dưới đây là phương án chốt cuối cùng được gia chủ vô cùng hài lòng.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng
Kiến trúc ngoại thất biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Mỗi một phong cách thiết kế sẽ mang một vẻ đẹp riêng. Nếu như phong cách cổ điển tạo sự chú ý với người xem nhờ các họa tiết phù điêu được đắp nổi kì công.  Thì phong các hiện đại lại mang tới một sự đơn giản, không theo bất kì một quy tắc nào.

Chỉ với những vật liệu quen thuộc từ kính, gạch ốp, đá hay gỗ cùng bàn tay thiết kế khéo léo của đội ngũ KTS. Đã tạo nên một siêu phẩm nhà đẹp được chủ đầu tư cùng những người hàng xóm khó tính hết lời khen ngợi.

Thiết kế biệt thự tại Hải Phòng tập trung chủ yếu vào các mảng tường chắc chắn; Có tạo hình độc đáo với rất nhiều góc cạnh. Các đường nét cứng cáp, khỏe khoắn tạo sự đa chiều không gian kiến trúc.

Màu trắng làm chủ đạo – đây được coi là tone màu dẫn đầu được lựa chọn trong phong cách hiện đại. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá nhiều màu trắng sẽ mang tới sự đơn điệu, nhàm chán và thất bại. Do đó, KTS đã kết hợp nhuần nhuyễn với các gam màu tối hơn. Như màu nâu của sơn giả gỗ tại các góc tường, màu xám hay màu đen của khung cửa…

Được thiết kế theo hệ mở, cửa được làm từ chất liệu kính cường lực trong suốt và khung bằng nhôm. Không chỉ đảm bảo được ánh sáng và gió tự nhiên; Mà còn tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa nội thất bên trong  và ngoại thất bên ngoài.

Tầng 2 sở hữu 2 ban công có tạo hình chữ L, trên tầng 3 có sân thượng. Là nơi để các thành viên có thể thư giãn và ngắm cảnh đẹp. Lan can được làm bằng kính đồng điệu với hệ cửa; Mang tới khung nhìn thoáng rộng cho phần mặt tiền.

Kết cấu mái bền chắc với độ dốc vừa phải và độ đua rộng. Không chỉ để che chắn mà còn nâng cao sự bề thế của căn nhà. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại hải phòng còn vô cùng gần gũi với thiên nhiên; Nhờ hệ tiểu cảnh sân vườn, cây cối xanh ngát cùng hoa cỏ với màu sắc rực rỡ.

Mặt bằng công năng biệt thự 3 tầng hiện đại

Với diện tích xây dựng hơn 100m2 và chiều cao 3 tầng nhưng lại khá nhiều công năng. KTS đã phải tính toán và phân chia các công năng theo tỉ lệ hợp lí. Không chỉ đảm bảo mà còn hướng tới sự thuận tiện trong đời sống sinh hoạt và phải hợp phong thủy.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng
Công năng tầng 1 thiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Tầng 1 gồm có: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ cho người già, 1 phòng bếp ăn và 1 wc chung. Với 3 lối đi dẫn vào nhà. Cửa chính dẫn vào phòng khách, cửa bên dẫn vào phòng thờ gia tiên và 1 cửa phụ nhỏ ở cuối nhà dẫn vào phòng bếp.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng
Tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

KTS đã bố trí tầng 2 là không gian nghỉ ngơi chính với 1 phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ. Trong đó có 1 phòng ngủ khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ chung 1 wc đặt cạnh cầu thang.

Công năng tầng 3 biệt thự 3 tầng

Cuối cùng là tầng 3 được bố trí 1 phòng ngủ cho khách và 1 phòng ngủ cho người giúp việc. Còn lại là 2 khoảng sân thượng rộng rãi, có thể đặt các chậu cây xanh để không khí được điều hòa.

Hi vọng thông qua mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng này; Bạn đọc đã tìm được cho mình ý tưởng thiết kế nhà đẹp thời thượng. Nếu cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ qua hotline để được hỗ trợ nhiệt tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *