Giới thiệu chung

 

Trải qua giai đoạn đầu hình thành và không ngừng kiện toàn, Công ty xây dựng DSD đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, DSD đã nhanh chóng hoàn thiện bộ máy, thu hút nhân tài, khẳng định giá trị thương hiệu. Giờ đây, nhắc đến DSD là nghĩ đến sự phát triển thần tốc, dịch vụ uy tín, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và lộ trình phát triển rõ ràng.

Tầm nhìn

Tầm nhìn

Phát triển bền vững trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, giám sát xây dựng, góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt cũng như đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Tầm nhìn

Sứ mệnh

Công y xây dựng DSD nỗ lực kiến tạo không gian sống mang đậm nét riêng thành niềm tự hào của khách hàng; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy tài năng, phát triển sự nghiệp, chia sẻ lợi ích với nhân viên; tối đa hóa giá trị đầu tư cho cổ đông, qua việc nâng cao thương hiệu doanh nghiệp và duy trì sự tăng trưởng bền vững.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị của DSD Construction luôn đi kèm những cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm, đề cao uy tín và danh dự, tin phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất cho DSD và cho đối tác.