Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng đẹp mê ly phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng đẹp mê ly phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng dường như là một trong những loại hình nhà ở chưa bao giờ hết hot ở Việt Nam. Một căn nhà có độ cao vừa phải, đồng thời phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều hộ gia đình. Và để các bạn có thêm một mẫu thiết kế nữa cho gia đình mình. Hãy tham khảo ngay phương án thiết kế nhà 2 tầng mái bằng dưới đây do DSD CONSTRUCTION sưu tầm! Mời các bạn đón đọc!

Phương án thiết kế nhà 2 tầng mái bằng đẹp đơn giản

Thiết kế nhà 2 tầng mái bằng giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp đã làm biết bao gia chủ phải rung động. Bạn có tò mò xem thiết kế này trông như thế nào không? Vậy thì hãy cùng theo dõi chi tiết phương án trong phần dưới đây nhé!

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái bằng

Cũng giống như bao ngôi nhà 2 tầng mái bằng khác, mẫu nhà này được thiết kế khá đơn giản với những hình khối rắn chắc, khỏe khoắn. Nó không quá phô trương như biệt thự cổ điển, cũng không quá điệu đà như kiểu nhà cách tân. Căn nhà mang trong mình sứ mệnh thể hiện được sự trẻ trung, năng động thông qua từng đường nét.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng
Phối cảnh mặt trước mẫu nhà 2 tầng mái bằng

Để căn nhà có phần khác biệt, KTS không thiết kế tầng 2 thẳng lên trên tầng 1. Mà tầng 2 được xây hơi thụt vào trong một chút. Đối với phần nhô ra của tầng 1 này. Gia đình có thể tận dụng làm gara ô tô. Điều đó sẽ không làm mất đi mỹ quan của căn nhà mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng được sử dụng 2 gam màu chính là màu trắng của tường và màu nâu của gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, KTS cũng nhấn nhá thêm một chút sắc xám cho căn nhà nổi bật hơn hẳn so với những khối kiến trúc lân cận.

Phía sau ngôi nhà có một vườn thông nhỏ, tại đây, gia chủ có thể kê thêm một vài chiếc ghế tựa, một bộ bàn trà,.. để có thể thư giãn sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng
Phối cảnh sau nhà mẫu nhà 2 tầng mái bằng đẹpMẫu thiết kế nhà 2 tầng
                                                                           Phối cảnh sân sau mẫu nhà 2 tầng phong cách hiện đại

Tầng 1 phía sau nhà cũng được thiết kế hơi nhô ra như ở phía trước. Nhìn như này chắc chắn bạn khó lòng nhận ra đâu là trước nhà và đâu là sau nhà đúng không nào?

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng
Phối cảnh sân thượng có kê thêm ghế nghỉ

Mặt bằng công năng sử dụng

Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp 2 tầng

Tầng 1 ngôi nhà được bố trí bao gồm: 1 phòng khách; 1 phòng trà; 1 phòng bếp ăn; 1 nhà kho; 1 chứa đồ; 1 WC và 1 phòng thờ.

Tầng 2 chính là không gian sinh hoạt riêng tư của các thành viên trong gia đình. Bao gồm 3 phòng ngủ, 1 WC chung và 1 phòng thay đồ. Mặc dù 3 phòng ngủ không khép kín nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng cũng như sự riêng tư của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, tầng 1 cũng được thiết kế một ban công khá rộng lớn. Gia chủ có thể tận dụng khu vực này làm không gian thư giãn, giải trí của các thành viên trong gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *