Văn Hóa Công Ty CPĐTXD Và Thương Mại DSD

    Văn hóa công ty gồm 4 phần chính: Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lỗi và định hướng, chiến lược của công ty.

1. Tầm nhìn của Công ty 

  • Văn hóa công ty đến năm 2030, Công ty DSD sẽ nằm trong top 15 thương hiệu Tổng thầu thiết kế, thi công trọn gói công trình tư nhân, hạ tầng kỹ thuật tại Miền Bắc.

2. Sứ mệnh của Công ty

-Công ty không ngừng nỗ lực để kiến tạo không gian sống mang đậm nét riêng, trở thành niềm tự hào của khách hàng, kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trức đương đại và thủ công mỹ thuật truyền thống.

-Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng long tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững.

-Luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp giúp phát huy tài năng, phát triển sự nghiệp và cùng chia sẻ lợi ích với cán bộ công nhân viên.

-Luôn gây dựng niềm tin, hướng tới mục tiêu tối đa hóa giá trị đầu tư cho cổ đông, bằng việc nâng cao thương hiệu doanh nghiệp và duy trì sự tăng trưởng bền vững.

3.Giá trị cốt lỗi

Văn hóa công ty

-Xây dựng không gian làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp đảm bảo môi trường làm việc Xanh, sạch, sáng, hiện đại, đẳng cấp.

-Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm.

-Khẩu hiệu (slogan):

” CÔNG TY CPĐTXD VÀ THƯƠNG MẠI DSD ” – TẬN TỤY XÂY DỰNG NIỀM TIN 

-Môi trường làm việc tự do, bình đẳng và không có khoảng cách cấp bậc. Đồng nghiệp thân thiện, thoải mái, hình thức làm việc nhóm được ưu tiên, tạo điều kiện để mọi người giao tiếp mở và hòa đồng với nhau hơn.

-Lấy khách hàng làm trung tâm.

-Đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội luôn đặt lên hàng đầu.

-Sáng tạo, không ngừng học hỏi, luôn cập nhật và đón đầu công nghệ

-Quy định, quy chế của công ty rõ ràng minh bạch. (thưởng, phạt, liên hoan, du lịch…)

4. Định hướng, chiến lược của Công ty

Văn hóa công ty

–      Xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, chất lượng.

–      Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

-Tăng cường hợp tác với các đối tác của mọi miền tổ quốc nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế

-Xây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường, đặc biệt là tạo được thương hiệu tin cậy cho mọi đối tượng khách hàng, đối tác. Thương hiệu của Công ty là niềm tự hào của nhân viên, giúp thu hút nhân tài và giữ được sự gắn kết của những nhân viên tốt

-Phát triển bộ nhận diện thương hiệu với mục tiêu tạo được dấu ấn và phản ánh được văn hóa, hình ảnh của công ty.  (Lô gô, đồng phục, khẩu hiệu…)

-Quảng bá thương hiệu dựa trên những giá trị thật sự của công ty và sử dụng những kênh quảng bá có chọn lọc, định hướng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *